Bắt nhầm cô dâu – Chương 3.2


12919808_1452993341384374_741413719650873328_n

Trans: Du Phong Lãnh Huyết

Edit: Tiểu Hồ Điệp

Chương 3.2

“Tôi đang nói thật mà”, cô gào lên đáp lại anh, 1 chút sợ sệt thoáng hiện lên trong đôi mắt đáng yêu của cô. Nikias lùi lại, cầm áo thun lên, chán nản tròng qua đầu, anh lẩm bẩm bằng tiếng Hy Lạp “Tôi có việc cần làm … tôi sẽ gặp cô vào bữa tối… có thể khi đó tôi sẽ muốn nói chuyện hơn” giọng anh cộc lốc, đầy giận dữ, anh quay lưng rồi bắt đầu bước lên những bậc thang ở vách đá. Diona ngồi phịch xuống trên cát, nhìn anh mất hút khỏi tầm mắt, rồi cô vùi mặt vào 2 lòng bàn tay, cảm thấy nước mắt làm mắt cô đau nhói

Cô lại 1 lần nữa tự hỏi chuyện gì đã xảy ra. Cô đã khích lệ anh, muốn anh theo cái cách mà cô cảm thấy họ hòa quyện vào nhau. Cô đang đùa giỡn với cái quái gì đây – anh đang lợi dụng cô, cô biết điều đó. Anh xem cô là 1 phương tiện để tìm kiếm em trai mình, ngoài ra thì không có gì khác, nhưng cô có thể cảm thấy bóng hình của anh như đang thiêu đốt tâm trí mình. Cô tự nhủ với bản thân rằng chuyện tình dục chỉ là 1 cách khác để anh chia cắt chuyện tình của em trai mình, cô rên lên đau đớn, đứng dậy muốn tìm lối thoát khỏi hòn đảo chết tiệt này

Cả ngày còn lại, cô đi lang thang không mục đích, cô dừng lại trên đường để nói chuyện với 1 vài người cô gặp mặt. Không ai trong số họ biết nói tiếng anh, cô ra hiệu với họ, hỏi xem họ có điện thoại không, nhưng không ai có cả, cô cười lịch sự với họ rồi tiếp tục bước đi mà không hỏi về việc tàu thuyền, cô còn nhớ anh ta có bảo cô rằng bất cứ ai giúp cô thoát khỏi hòn đảo thì sẽ bị sa thải. Diona không muốn làm ai phải mất việc, và cô thấy chắc chắn rằng Nikias không phải là kiểu người chỉ biết đe dọa suông

Khi trở về nhà, cô thấy đói bụng và đột nhiên nhận ra buổi trưa cô đã không ăn gì, và cô nhanh chóng cân nhắc chuyện đi vào phòng bếp để tìm thứ gì bỏ bụng. Nhưng nghĩ đến chuyện phải chạm mặt Nikias làm cô cảm thấy rùng mình, cô đang cố gắng phớt lờ nó đi. Cuối cùng cô tự nhủ với bản thân, nên ở trong phòng thì tốt hơn là mạo hiểm gặp anh ta 1 lần nữa. Nhìn đồng hồ, mới có 4 giờ chiếu, cô còn cả đống thời gian trước khi tới giờ ăn tối. Nhưng khi bước vào phòng, cả người cô bỗng nhiên thấy nặng trịch. Diona vẫn chưa quen với cái nóng gay gắt, hoặc là nhiều tiếng đồng hồ đi dưới nắng, và cô cảm thấy mệt mỏi, cô ngã người xuống giường, gần như chìm vào giâc ngủ ngay lập tức, cơ thể cô vùi vào chiếc giường màu kem, mái tóc cô như dòng suối trải lên bề mặt chiếc giường giống 1 vầng hào quang

Nikias nghe thấy tiếng cô bước vào nhà, anh ngồi 1 lúc nghĩ về người phụ nữ làm hỗn loạn thế giới vốn ngăn nắp của anh. Nhắm mắt lại, anh vẫn có thể nhìn thấy cơ thể tuyệt đẹp của cô, và anh biết mình thèm muốn cô hơn bất cứ người phụ nữ nào khác trong đời. Anh giàu có, đẹp trai, có sức thu hút, người phụ nữ nào cũng bị anh quyến rũ. Họ tự dâng mình cho anh, còn anh thì thấy nhàm chán với họ chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn. Đúng vậy, giống như cô đã nói, anh ở thế tấn công, nhưng anh thấy mình như không có chút cảm hứng nào khi lên giường với họ, anh thấy hầu hết những người bàn bà đó đều nông cạn và và thiếu tâm hổn, và anh đã nhanh chóng vứt họ sang 1 bên. Nhưng cô phù thủy nhỏ này lại tiếp cận anh, đây là người phụ nữ em trai anh muốn kết hôn, cô ta hiển nhiên là 1 tiểu đào mỏ. Nikias cau mày khi nghĩ tới Diona, phải, cô là kiểu phụ nữ tệ nhất, nhưng cô cũng thông minh, vui tính và đầy bất ngờ. Cô không si mê anh như những người khác, thật ra cô cũng đồng thời khơi lên khao khát trong anh, cô có vẻ như đang chiến đấu với sức hút cô cảm thấy từ anh, điều này làm anh càng muốn cô hơn

Cuộc gọi của em trai không chỉ làm anh tức giận mà còn cảm thấy tội lỗi. Trong điện thoại, Alexis nói là nó có vấn đề cần giải quyết rồi mới về nhà. Nikias nghe thấy giọng nó đầy đau đớn, anh biết rằng em trai mình đang tìm kiếm người phụ nữ mà suýt nữa đã làm tình cùng anh, người phụ nữ anh khao khát muốn làm tình cùng, gương mặt cô cứ hiện lên trong tâm trí anh. Anh quyết tâm đứng lên, 1 lần hiếm hoi trong đời mình, anh quyết định sẽ đặt nhu cầu của bản thân lên trước em trai mình. Anh muốn người phụ nữ trên lầu, anh chắc chắn biết rằng mình phải có được cô, bất chấp chuyện này sẽ làm Alexis buồn đến thế nào

Đi lên lầu, anh nhẹ nhàng gõ cửa phòng cô. Không nghe thấy tiếng trả lời, anh bước vào trong và nhìn thấy cô đang nằm ngủ trên giường. Anh đứng bên cạnh cô, nhìn dáng ngủ của cô, anh kiềm nén tiếng rên rỉ khi thấy cô nằm đó ngây thơ như 1 đứa trẻ. Anh cau mày khi nghĩ đến điều này, anh biết cô thật sự như vậy, nhưng vẫn cảm thấy nỗi khao khát muốn có cô đang xâm chiếm cả cơ thể. Khẽ thở dài, anh đi ra khỏi phòng, anh cần phải suy nghĩ cẩn thận xem nên tiếp cận Diona Brown như thế nào

Sau 1 vài giờ yên bình hạnh phúc, Diona thức dậy, cảm thấy tươi tắn sau 1 giấc ngủ. Nhìn đồng hồ, cô mở to mắt khi giờ đã là 6:30 và cô cảm thấy dạ dày mình đang đau nhói vì đói. Cô đi tắm rồi thay quần áo. Khi cô băt đầu buộc tóc lên như thường ngày, cô làm dịu 2 bàn tay mình rồi kéo mái tóc vòng qua 2 vai, cảm nhận nó làm mềm gương mặt đáng yêu của mình. Cô không hoàn toàn lý giải được cảm xúc của minh lúc này, cô để mái tóc buông xõa quanh người khi đang mặc 1 chiếc áo sơ mi đỏ và chiếc váy đen, nhìn cô trong gương thật đáng yêu

Diona chưa bao giờ thật sự phiền muộn về diện mạo của mình, trong khi em gái cô thì lại khác, nhận thức được vẻ đẹp của mình. Cô thích lờ đi chuyện này hơn, mặc dù cô cũng hấp dẫn như em gái mình, nhưng không phải lúc nào cũng luôn như vậy. Có rất nhiều gã muốn tìm hiểu cô nhưng cô không bao giờ cho họ cơ hội và đa số đều nhanh chóng từ bỏ. Nhưng Nikias lại hoàn toàn chọc thủng lưới phòng thủ của cô và cô thấy bối rối và hơi run rẩy trước anh

Cô đi xuống cầu thang hơi trễ, rồi đi vào phòng ăn, cô cau mày khi không nhìn thấy dĩa thức ăn nào cũng như sự hiện diện của Nikias. Cô nhìn quanh rồi tính đi vào phòng bếp, lưng cô đụng vào anh ngay khi anh vừa bước vào phòng. Cô nghiêng gả, anh đỡ lấy hông, giữ vững lấy cô. Cô nhan chóng lùi ra khỏi anh, hơi thở của cô lại rối loạn khi cảm thấy bàn tay anh chạm vào cô

“Tối nay khá đẹp trời, tôi nghĩ chúng ta có thể dùng bữa tối ở ngoài hiên”, anh nói, giọng hơi trầm đục, khi cô quay qua nhìn anh, đôi mắt cô tỏa sáng, gương mặt hơi ửng hồng. Diona gật đầu, cô cúi đầu xuống để anh không nhìn thấy ngọn lửa âm ỉ trong mắt cô. “Cảm ơn”, cô nói rời rạc, anh xoay người dẫn cô ra ngoài hiên, ở đó những ngọn đèn cày và các ánh đèn nhỏ huyền ảo đã được thắp lên. Diona nghi ngờ nhìn anh, nhìn thấy cạm bẫy lãng mạn ở khắp nơi, và 1 bản nhạc nhẹ được tấu lên. Cô thận trọng ngồi xuống, anh rót cho cô 1 ly rượu trắng lớn

“Cô ngủ ngon chứ?” Anh hỏi, cô ngước mắt lên nhìn anh “Làm sao anh biết lúc này tôi ngủ?” giọng cô sắc bén, anh nhìn cô, vẻ mặt vẫn tỉnh bơ “Tôi lên tìm cô… và cô thì đang ngủ?”, Diona nín thở, ánh mắt đầy sửng sốt “Ngài Dranias, tôi sẽ rất biết ơn nếu anh không nảy ra ý định tới phòng tôi đi dạo, ngày đầu gặp mặt anh đã nói mình là mẫu đàn ông hiện đại, làm ơn cư xử sao cho ra dáng đi” cô ngạo mạn nói

Anh nhìn cô với ánh mắt chế nhạo, điều này làm cô càng cảm thấy tức giận hơn “Tôi sẽ ghi nhớ điều này, cô Brown”, anh khẽ cười trước biểu cảm cáu giận của cô “Đi vòng quanh hòn đảo này rất là mệt mỏi” anh nhẹ nhàng nói “Và cô có thể bị say nắng nếu cô chưa quen” anh từ tốn nói thêm

“Chắc là cô đói rồi – theo tôi biết là buổi trưa cô không ăn gì” Nikias đột nhiên cảm thấy hơi tội lỗi vì không đảm bảo được người lo bữa ăn cho cô. Diona nhún vai, cảm thấy hơi bối rối trước sự quan tâm của anh, cô cúi cầu nghiên cứu món Moussaka (*) ở giữa chiếc bàn nhỏ

Khi 2 người dùng bữa, anh nói chuyện nhẹ nhàng mà không lần nào nhắc tới sự việc buổi sáng hoặc cú điện thoại từ em trai. Còn Diona thì không thể hoàn toàn thư thái được, cô vẫn cảm thấy sự thân mật của anh ảnh hưởng tới cô. Sau khi họ dùng bữa anh, cô muốn rời khỏi “Tôi nghĩ mình sẽ dành buổi tối để … đọc 1 vài thứ gì đó” cô nói thêm, cô dự định tạt qua phòng thư viện có vẻ đầy ắp sách mà cô đã để ý từ hôm đầu tiên đến đây

Nhưng anh lại ngăn cô lại “Có vài điều tôi rất muốn nói với cô”, anh vừa đứng lên vừa nhẹ nhàng nói, anh cầm lấy tay cô, làm cả người Diona trở nên căng thẳng “Gì cơ?” Cô hỏi “Tôi không biết em trai anh đang ở đâu cả!”, cô thận trọng nói thêm. Anh nhìn cô suy tư, rồi lắc đầu “Không phải chuyện đó… mặc dù nó có liên quan tới em trai tôi?”, anh nói, khẽ cau mày

Vẫn cầm lấy tay cô, anh bắt đầu bước qua khu vườn ở trước ngôi nhà rồi tiến tới 1 chỗ ngồi được bao bọc trong một khoảng đất trống đáng yêu, nơi mà ánh trăng chiếu xuống người họ. Cô nhìn anh ngồi xuống bên cạnh, cô chờ đợi điều anh muốn nói “Tại sao cô lại yêu đương với em trai tôi, Diona?” anh chăm chú nhìn cô “Cô và nó chẳng có điểm gì tương đồng … cô không phải là mẫu người của nó”

Diona bực dọc nhìn lại anh “Tôi đã nói với anh vô số lần rồi, tôi không có yêu đương với em trai anh”, cô mất kiên nhẫn trả lời. Nikias lạnh lùng nhìn cô rồi thở dài, nhìn đi chỗ khác, phớt lờ câu trả lời của cô “Cô thấy không, tôi biết cô coi em trai tôi như 1 miếng mồi béo bở. Nó giàu có, trẻ trung, nên chắc hẳn rất hấp dẫn”

Anh giơ tay lên ngăn cô ngắt lời anh khi thấy cô mở miệng định phản bác “Nhưng tôi đã nói với cô từ lần gặp đầu tiên, nó không có tài sản riêng. Tôi là người sở hữu mọi thứ. Tôi kiểm soát về tài chính” ngừng lại 1 lúc, anh nhìn sâu vào đôi mắt bối rối của cô “Cho nên tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu em thay đổi đối tượng” anh chăm chú nhìn cô. Diona sửng sốt trợn tròn mắt “Anh đang muốn tôi ngừng gặp gỡ em trai anh và chuyển đối tượng qua anh?” cô hỏi, mắt mở to. Anh nói “Hiển nhiên không cùng 1 ý nghĩa đó … tôi không muốn lấy vợ, cái tôi cần là 1 người tình”

Diona nhảy dựng lên, 2 bàn tay nắm chặt bên người, sự phẫn nộ dâng lên làm cả cơ thể cô run rẩy “Tôi không hề muốn trở thành tình nhân của anh”, cô thét lên với anh, giọng cô đầy khinh bỉ “Anh là loại người gì vậy? Chúa ơi, làm sao anh có thể làm thế với em trai mình”

Anh đứng dậy, cả thân người áp đảo cô “Đây không phải là 1 trò chơi, Diona, tôi sẽ chu cấp cô em về mặt tài chính” anh nhẹ nhàng nói, cô lại sửng sốt “Giờ thì anh xem tôi là gái điếm đó hả?” cô thét lên, lùi ra khỏi anh, gương mặt cô hiện rõ sự sửng sốt

Nikias cau này nhìn cô khi mọi chuyện không diễn ra như anh đã dự liệu “Em không thể nói với tôi rằng em yêu em trai tôi, Diona” anh nói “Em và nó hoàn toàn không hợp nhau, cho nên rõ ràng là em đang nhắm vào tài sản của nó. Tôi đã nói với em là nó không có chút của cải nào hết, nhưng tôi thì sẵn lòng đảm bảo rằng em sẽ được chăm sóc đầy đủ, tôi chỉ đang nói thật thôi”

Diona lại lùi lại 1 bước, trừng mắt nhìn người đàn ông trước mặt “Tránh xa tôi ra, Nikias” Cô hét lên khi thấy anh đang tiến lại gần cô. Anh lại cau mày, nói tiếp “Ra giá đi, Diona; tôi sẽ trả tiền để em lên giường với tôi”. Anh ngạo mạn nâng cằm cô lên, Diona nhìn chằm chằm người đàn ông trước mặt “Tôi không có bán thân, Nikias”, cô tuyên bố, đôi môi run rẩy, cảm thấy nước mắt dâng lên, cô xoay người bỏ chạy

Nikias vẫn đứng đó, nhìn chằm chằm bóng sáng khuất dẩn của cô, anh hoàn toàn bối rồi. Cô thậm chí còn không thèm xem xét lời đề nghị của anh, và có phải cô như sắp khóc? Anh thậm chí có thể cảm thấy cơ thể anh khao khát cô, anh nguyền rủa cô vì đã làm anh cảm thấy như thế, và anh khẽ thở dài giận dự, anh đuổi theo cô vào trong nhà, anh biết cô chắc hẳn sẽ chạy vào trong phòng và nghĩ rằng anh sẽ không đuổi theo cô vào đó

(*)Moussaka là món ăn truyền thống của đất nước Hy Lạp, được làm từ cà tím thái lát, thịt cừu bằm nhuyễn, hành, bơ, trứng, sữa, phô mai và gia vị đem bỏ lò ăn cùng nước sốt cay.

3 thoughts on “Bắt nhầm cô dâu – Chương 3.2

  1. tony0303 14/04/2016 lúc 15:10 Reply

    Truyen dịch rất hay, Thanks bạn nhé

  2. ngansanghuyen 03/05/2016 lúc 23:38 Reply

    Sao ko ra tip vại bạn

    • Tiểu Hồ Điệp 10/05/2016 lúc 13:13 Reply

      Editor chăm chỉ được mấy ngày nay lại lặn mất r nàng ơi

Com đi! Com đi!! Mau com đi!!!!!!!!!!

