Bắt nhầm cô dâu – Chương 3.1


couple-sex-1024x512Trans: Du Phong Lãnh Huyết

Edit: Tiểu Hồ Điệp

Chương 3.1

Buổi sáng hôm sau thức dậy, Diona nhăn nhó, cơ thể cô cứng ngắc sau buổi vận động ngày hôm qua. Hơi nhoẻn miệng cười, cô tự khiển trách tình hình sức khỏe của mình, thắc mắc Nikias có giống cô không, bản năng cô cho biết câu trả lời là không, anh khỏe mạnh đến thế mà. Nghĩ đến đây, mặt Diona đỏ ửng lên, cô xốc chăn lên, đi vào phòng tắm

Thay đồ xong, cô chậm rãi đi xuống cầu thang, hơi nhăn mặt, bỗng cô nhìn thấy Nikias dưới chân cầu thang. Anh đứng nhìn lên, nụ cười cảm thông nở trên môi “Chào buồi sáng”, anh cười rực rỡ, cô cũng yếu ớt cười đáp lại

“Cô sẽ vui mừng khi biết mình sẽ không phải chịu đựng tài nghệ nấu ăn của tôi vào sáng nay”, anh nói đùa rồi đi qua phòng ăn. Theo sau anh, cô ngửi thấy mùi thơm ngon tuyệt của xúc xích, trứng, thịt xông khói và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Lấy vài miếng ánh mì nướng và ngũ cốc, cô ngồi xuống đối diện anh, nhìn anh với nụ cười khó tin khi anh chất thức ăn đầy dĩa mình

“Làm thế quái nào ăn nhiều thế mà anh vẫn thon thả vậy?” Cô hỏi trước khi có thể kiềm chế từ ngữ tuôn ra khỏi miệng mình. Anh cười lớn với cô “Tôi cảm kích lời khen này của cô, Diona” anh nói, ánh mắt đầy chế giễu, lời anh nói làm cô đỏ mặt “Ý.. ý tôi là, anh không biết ăn nhiều như vậy rất có hại sao?” cô nói thêm, cố nghiêm nghị hết mức có thể, trong khi anh cứ mỉm cười với cô

“Thế cô dự định làm gì hôm nay?” Anh hỏi cô, thấy đôi mắt xanh dễ thương đó nhìn lại anh, cô lại hất cằm bướng bỉnh “Vẫn như cũ thôi”, cô nói “Tìm lối thoát ra khỏi hòn đảo và đi kiếm em gái tôi”, anh nhẹ nhàng cười khúc kích “Tôi đánh giá cao lòng kiên trì của cô, Diona”, anh khẽ thì thầm, nụ cười càng rộng hơn khi cô quắc mắt với anh

“Tôi biết 1 bãi biển rất tuyệt để bơi lội. Chúng ta có thể đi lặn và xem xem điều này có thể chữa bệnh cứng cơ của cô không?” anh nhẹ nhàng đề nghị, thấy cô nhăn mặt. Trong 1 giây, Diona muốn nguyền rủa anh, 1 phần trong cô thấy sợ hãi khi dành quá nhiều thời gian với anh, cô cũng không hoàn toàn hiểu sao bản thân mình lại như vậy. Nhưng cô lại nhẹ thở dài rồi gật đầu, 1 phần trong cô muốn được ở bên anh, nó cứ nói với cô rằng có lẽ mình có thể có co hội lấy được chiếc điện thoại trong túi áo anh. Nhưng phần còn lại trong cô lại cười nhạo lời bào chữa nông cạn này

Dùng xong bữa sáng, cô lên lại trên lầu, cơ thể cô phản đối làm cô rên rỉ. Cô mặc vào bộ bikini mình đã mang theo và nhận ra đây là bộ mà Daryle đã tặng cô khi nó phát hiện ra chị gái mình chỉ có đồ bơi 1 mỉnh, nhẹ cau mày, cô nghĩ đây có lẽ hơi sexy hơn ý thích của cô. Nhưng khi soạn đồ, cô lại bận rộn nghĩ đến tình cảnh khó khăn của em gái hơn là việc chọn đồ gì để mặc. Cô mặc quần sooc và áo mùa hè lên, nó làm nổi bật lên mái tóc vàng óng của cô, sau đó cô lại cột tóc lên thành đuôi ngựa sau đầu. Cầm lấy kính râm và mũ rộng vành, cô bước ra khỏi phòng

Chạy ra đại sách lớn, cô thấy Nikias đã đứng đợi cô, anh cũng mặc quần sooc, mà cô cho rằng đó là quần dành để đi bơi, và 1 chiếc áo thun ôm lấy cơ thể thon dài của anh. Anh nhìn cô bước tới, ánh mắt anh được giấu sau lớp kính râm, anh cười với cô “Chúng ta không cần khăn tắm hay ống thở sao?” cô hỏi khi nhìn thấy anh không đem theo gì cả. Anh lại bật cười “Đều đã có rồi”, anh đơn giản nói, mở cửa cho cô đi qua

Sau đó anh dẫn cô đi dọc theo vách đá dần dần trở thành hình bậc thang dẫn xuống biển. Khi họ xuống tới tận cùng, Diona có thể cảm thấy cơ bắp căng tức của mình bắt đầu thư thái, cô dành 1 vài phút để ổn định lại hô hấp. Ở đây cô nhìn thấy 1 nhà kho nhỏ, anh đi vào đó lấy ra khăn tắm, mặt nạ lặn và ống thở “Để mọi thứ ở đây trong có  vẻ hợp lý hơn là vác chúng xuống mấy bậc thang đó”, anh nói, giọng khẽ cười

Diona nhẹ gật đầu đồng ý rồi giúp anh chuyển mọi thứ xuống sát bờ biển. Khi anh cởi chiếc áo thun của mình ra, cô phải kiềm chế hơi thở, thân hình rõ những đường nét của anh làm nỗi ham muốn trong cô chạy dọc theo cả cơ thể. Anh trông thật tuyệt diệu, bờ vai rộng của anh vuốt dài xuống chiếc bụng rắn chắc. Cô nhìn dọc theo vùng cơ hình chữ V của anh cho đến khi nó mất hút bên dưới chiếc quần sooc. Đường cong của chiếc lưng dài của anh làm cô tự hỏi không biết cảm giác khi được vuốt dọc các ngon tay lên đó sẽ như thế nào

Những cảm giác anh gợi lên trong cô làm cô bối rối cụp mắt xuống, quay người đi, chậm rãi cởi quần sooc và áo thun, cô biết cô đang mặc rất ít ở bên trong. Khi quay sang, cô có thể thấy cái cách anh lướt mắt khắp người cô, ánh mắt đầy khao khát của anh lướt xuống bầu ngực căng mọng và chiếc bụng bằng phẳng của cô, phần dưới cơ thể cô lộ ra trông thật khiêu gợi. Anh đeo kính râm lên để che giấu ngọn lửa khao khát đang bùng cháy trong anh

Giọng anh khàn đục khi hỏi cô đã dùng mặt nạ lặn bao giờ chưa “Hồi nhỏ tôi có đi lặn 1 vài lần” cô trả lời, anh ngạc nhiên nhìn cô từ tốn đâm xuyên vào chiếc mặt nạ để nó khỏi bị phủ đầy hơi nước rồi rửa lại nó bằng nước sạch. Khi bước vào nước biển, cô vừa cười vừa xuýt xoa “Lạnh quá”, cô bật cười rồi rón rén bước tiếp “Giờ thì cô sẽ không dám nhảy vào nước như thế nữa đâu” anh cười, tóe nước khi đi qua cô rồi gọn ghẽ ngụp xuống mặt nước tinh khiết

Khi đứng lên, cả người anh lấp lánh nước, anh vuốt tóc ra sau rồi tóe nước vào cô, làm cô sững sờ trước cái lạnh đột ngột tấp vào làm da ấm áp, anh cười. Cuối cùng, cô ngả lưng xuống mặt nước, nhiệt độ thay đổi đột ngột làm cô cảm thấy cơ thể co rút lạ rồi trở nên khoan khoái và ấm áp hơn

Nhìn sang, cô thấy anh đã đeo mặt nạ lặn và đang chờ cô, cô cũng đeo trang bị lên. Anh dẫn họ bơi lội cùng nhau, ngắm nhìn đàn cá sặc sỡ dưới mặt biển. Diona cảm thấy mình hoàn toàn thư thái và đột nhiên nhận ra mình đang vui vẻ đến thế nào. Cảm giác tội lỗi bỗng dâng lên khi cô nhận ra đáng lẽ mình nên tìm cách thoát khỏi hòn đảo chứ không phải hưởng thụ việc trôi nổi trong nước cùng với chính người đàn ông đã bắt cóc cô tới đây. Nhưng khi nhìn sang anh, trước hết là cô cảm thấy bực bội vì em gái đã đặt cô vào tình cảnh khó khăn này, cùng lúc đó cảm xúc lạ lẫm cũng dâng lên khi thấy cái cách anh cứ nhìn cô nở nụ cười chói lọi rồi chỉ tay xuống dưới ra hiệu. Cô tiếp tục lặn xuống theo anh, họ bám theo 1 chú bạch tuộc nhỏ qua vùng nước vô tinh thể

Khi quay về vùng nước nông, Diona ngoi lên tới mực nước vừa ngang eo cô và tháo mặt nạ lặn, kéo nó ra khỏi mái tóc đang được buộc sau đầu. Hơi bực mình, cô xõa luôn mái tóc ra, ngửa đầu ra sau để vuốt mượt mái tóc dài xỏa xuống thành 1 dòng thác phía sau lưng cô. Nhìn sang Nikias,cô nín thở khi thấy cái nhìn nóng bỏng trong mắt anh khi anh quan sát cô. Khi ánh mắt họ gặp nhau, 1 dòng điện gần như hữu hình chạy qua giữa 2 người, làm trên khuôn mặt họ hiện lên sự ham muốn đột ngột bừng lên. Anh tiến về phía trước, giữ lấy hông cô, kéo cô lại gần mình, đôi môi anh 1 lần nữa áp xuống môi cô, khẽ rên nhẹ, cô hưởng ứng theo anh, đôi môi cô tìm kiếm môi anh 1 cách đói khát

Choàng tay qua cổ anh,  cô cảm nhận anh di chuyển xung quanh vùng hông cô, kéo cô sát vào anh đến mức cô có thể cảm thấy dục  vọng cương cứng của anh đâm vào vùng bụng mình. Rên lên 1 tiếng, anh hơi nhấc cô lên, ôm cô thật chặt trong khi đôi môi vẫn giữ lấy cô, lưỡi anh khám phá trong khoang miệng mềm mại của cô, anh ôm cô bước tới phía trước

Tới bờ biển, anh đặt cô nằm lên khăn tắm, nước biển vẫn vỗ vào dưới chân họ, anh bắt đầu hôn xuống cổ cô, đôi môi anh tìm kiếm lên thùy tai cô. Cô bùng nổ dưới thân anh, tay cô di chuyển khắp ngực anh, cảm nhận những sợi lông thô ráp dưới những ngón tay mình, tay cô vuốt ve mơn trớn anh

Anh ngẩng đầu lên nhìn cô, ánh mắt họ gặp nhau, 1 dòng điện lại chạy qua giữa 2 người, anh lại cuối đầu xuống tháo bỏ chiếc áo bikini của cô, đầu vú cô cương cứng căng lên dưới lớp vải. Khi răng anh sượt qua chỗ cương cứng đó, cô rên lên dưới thân anh, cơ thể cô di chuyển 1 cách dâm dục cọ vào người anh. Tay anh tìm thấy móc gài phía sau ngực cô và cởi nó ra, giải thoát cô khỏi lớp áo phía trên để anh nhìn thấy cơ thể tuyệt diệu của cô, nó làm phần dưới của anh nhức nhối

1 tiếng kêu nam tính thoát ra từ sâu trong cổ họng, anh lại 1 lần nữa cuối đầu xuống chiếm lấy đầu nhũ đáng yêu của cô, miệng anh bú mút và liếm láp cô 1 cách thật khiêu gợi, tới nỗi cô quằn quại dưới thân anh đầy ham muốn. Anh di chuyển đôi môi dọc 1 đường xuống bụng cô, lưỡi anh men theo các đường nét của cô làm cô rên rĩ, cả người cô cháy bùng ngọn lửa khao khát được có anh. Anh thèm muốn người phụ nữ này hơn ai hết, và anh biết mình phải có được cô, anh cảm thấy vật nam tính của mình cương lên vì cô và anh biết mình cần phải cảm nhận thân thể mình bên trong cô

Khi tay cô vuốt ve lên vật cứng của anh, anh phải cố gắng lắm để không bùng nổ, ý đã quyết, anh lùi ra khỏi cô và cởi chiếc quần đùi đang mặc

Tiếng điện thoại của anh phá vỡ không khí giữa họ, cô hỗn hễn, ngồi lên và vòng 2 tay ôm lấy chân, che đi vùng ngực của mình. Rên lên 1 tiếng như bị tra tấn, anh bước qua cầm lấy chiếc điện thoại được cẩn thận đặt bên dưới khăn tắm, khi những ngón tay đang run rẩy, anh nhìn số đến, nhanh chóng trả lời điện thoại, và nhận ra đây là số của em trai anh

“Chú đang ở chỗ quái nào vậy?” Anh lớn giọng, làm Diona vốn vẫn đang ngồi đó bối rối về chuyện vừa xảy ra phải nhanh chóng nhìn qua. Cô mặc lại áo bikini rồi lại tự ôm lấy mình, 2 tay cô run lên, cô nhìn anh, thấy gương mặt anh trở nên giận dữ và khắc nghiệt. Nhìn sang phía cô, anh nhanh chóng chuyển sang nói tiếng Hy Lạp, thận trọng để cô không hiểu những gì anh nói. Cô cúi đầu xuống, vẫn cố ổn định hơi thở đã bị những gì vừa xảy ra làm cho hỗn loạn

Diona lảo đảo đứng lên, thấy cái cách anh dõi mắt theo cô, cô mặc quần sooc và áo thun vào bên ngoài bộ bikini ẩm ướt, cô đột nhiên muốn được anh bảo vệ nhiều hơn nữa. Cô cúi đầu để che giấu đôi mắt đầy cảm xúc của mình, trong khi anh cứ dõi mắt theo mọi hành động của cô, khuôn mặt anh cau lại

Kết thúc cuộc gọi, Nikias nhìn vào điện thoại, biểu cảm đầy giận dữ “Có vẻ như Alexis vẫn chưa chịu về nhà” anh nói, trừng mắt “Nó đang ở đâu? Diona?” giọng anh đột ngộ lạnh lẽo khi cô lắc đầu “Tôi không biết … anh ta có nói gì về em gái tôi không?” cô nhẹ nhàng hỏi anh, giọng có chút lo lắng. Cô nhảy dựng lên khi anh giận dữ quát cô “Đủ rồi”, anh lớn giọng, đôi mắt anh long lên “Trò chơi nho nhỏ của cô đã quá chán rồi, Diona”, anh bước tới và giữ lấy 2 vai cô, nhận ra nỗi khao khát tràn ngập lại lấp đầy anh

Com đi! Com đi!! Mau com đi!!!!!!!!!!

