Bắt nhầm cô dâu – Chương 1.5


184892478

Trans: Du Phong Lãnh Huyết

Edit: Tiểu Hồ Điệp

Chương 1.5

Dựa lưng vào ghế, Diona giận dữ siết chặt bàn tay nhìn cái cách anh lặng lẽ quan sát cô, đôi mắt anh như không tin vào lời cô nói. Sắc mặt anh bình tĩnh và kiềm chế khi đôi mắt anh vẫn nhìn cô đầy hứng thú, cô cảm thấy trong người khuấy đảo với vô vàn cảm xúc khác nhau. Cơn kiệt sức làm cô thấy thẫn thờ, tình cảnh này thật quái dị

“Anh là tên đàn ông kiêu căng khó chịu nhất tôi từng gặp”, cô trừng mắt nhìn anh, anh bật cười với cô “Tôi ghi nhận lời khen này”, anh đáp lại, giọng đầy chế nhạo khi anh uống 1 ngụm rượu, những viên đá trong ly va vào nhau kêu leng keng

Diona giận dữ ngồi thẳng người lên, rồi đặt tay lên trán, trong đầu đã bắt đầu thấy nhức nhối “Chuyện này thật điên rồ. Tên tôi là Diona Brown. Tôi là một y tá ở Anh và lý do duy nhất tôi đến cái đất nước này là để ngăn cản em gái tôi khỏi sai lầm lớn nhất của đời nó”, đưa mắt nhìn người đàn ông vẫn đang nhìn cô trong mắt đầy chế giễu, cô đầu hàng thở dài “Và anh thì không tin những gì tôi nói”, cô nói thêm với 1 tiếng thở dài nữa, sự mệt mỏi lan tràn khắp người làm cô cảm thấy tứ chi nặng trịch. Anh mỉm cười, lắc đầu “Cuối cùng chúng ta cũng đồng ý với nhau rồi, cô Brown”

Cầm ly nước lên, cô nhìn anh “Anh tính thế nào đây, ngài Dranias?”, cô nhẫn nhịn nói. Với 1 nụ cười nhỏ, anh nhìn lại cô “Tôi là 1 người văn minh, cô Brown, và hi vọng cô sẽ yêu thích hòn đảo này … tôi hi vọng cô sẽ tận hưởng được kỳ nghỉ của mình …”. “Được thôi” Diona thở dài “2 chúng ta  hãy sống trên hòn đảo xinh đẹp này của anh và để 2 đứa em của chúng ta tự hủy hoại cuộc đời chúng”

Khẽ cười đắc thắng, anh đứng lên “Đi với tôi nào Diona, tôi sẽ dẫn cô lên phòng”. Nghiêng người qua, anh cầm lấy hành lý của cô, nhẹ nhàng cầm chúng lên như không có gì, như chế giễu Diona đã vật vã với nó từ nãy giờ. Cô nhìn anh, cuối cùng thở dài, cô đứng lên, nhận ra anh sẽ không nghe theo lời cô, và cô biết rằng mình đã quá mệt mỏi để giải thích vấn đề

“Đi thôi, quản ngục”, cô nhẹ giọng nói, thấy anh hơi mím môi khẽ cười. Sau đó ăn dẫn cô đi lên chiếc cầu thang hoa lệ rồi tới trước 1 cánh cửa lớn. Đi sát theo sau anh, Diona kinh ngạc trước căn phòng mình đang đứng. Căn phòng được trang trí theo lối trắng, đen và be, trông thật tao nhã và sang trọng, cô ngưỡng mộ ngắm nhìn

“Hi vọng cô sẽ thấy nhà tù này cũng không quá khó ở”, anh nói, giọng chế giễu câu nói trước đó của cô. Nhưng Diona thì đã bước tới 1 trong 2 cánh cửa khác trong căn phòng xinh đẹp. Thoạt đầu, cô nhìn thấy 1 chiếc tủ lớn có lối đi vào trong và 1 phòng tắm xa hoa có đủ mọi thứ cô cần. Nhìn anh đầy chế giễu, cô không buồn che giấu sự khinh bỉ trong giọng nói “Để tôi đoán xem – anh bắt cóc rất nhiều phụ nữ và ép họ phải ở đây”, đôi mắt cô khinh khỉnh khi anh cười nhạo lại cô. “Cũng không hẳn đâu cô Brown, những người phụ nữ đến đây thường hay ngủ trong phòng tôi”, anh trả lời, 1 nụ cười thâm hiểm hiện lên môi. Diona nhìn qua, ánh mắt cô lướt qua anh, mặc dù rất mệt mỏi, xương xẩu bỗng dưng rất nặng nề khi sự mệt nhọc lan tràn khắp cơ thể nhưng cô vẫn cố gắng để không làm vẻ đẹp ám muội và sự hiện diện của anh làm ảnh hưởng đến cô

“Tôi cá là vậy” Cô trả lời bằng 1 tiếng thở dài mệt lã, ánh nhìn của cô vẫn đầy khinh bỉ “Tôi nghĩ nếu có nhiều phương tiện di chuyển, căn nhà này sẽ có rất nhiều giường trống”, cô lạnh lùng nói thêm, rồi cô quay người đi đến ngoài ban công lớn, bỏ qua cái nhìn giận dữ hiện lên trong đôi mắt đen của anh

Khi đi ra ngoài ban công, cô nhận ra mình đang ở trong căn phòng nhìn ra biển từ đỉnh đá gồ ghế phía dưới họ. Diona há hốc miệng trước vẻ đẹp của họ, ánh mắt cô sáng bừng lên, khi cô nhớ tới bức ảnh trên tờ tạp chí. Nikias nhìn đôi mắt cô khẽ nhắm lại khi cả cơ thể cô như ôm trọn cả mùi hương và xúc giác khi ở gần vách đá. Khi nhìn ngắm cô, anh thấy muốn chạm vào cô gái này 1 cách kỳ lại, anh muốn vươn tay ra vuốt dọc theo người cô, cơ thể đó làm anh muốn hành động theo bản năng mình. Nghĩ tới điều này, anh cau mày, nhìn đi chỗ khác

Diona Brown không giống những gì anh tưởng. Cô thông minh, hóm hỉnh và nhanh nhảu, hầu hết hoàn toàn không phải là kiểu đàn bà anh nghĩ Alexis sẽ dính líu vào. Cau mày 1 lần nữa, anh càng lo lắng hơn. Đây là kiểu đàn bà thật sự làm em trai của anh muốn kết hôn. Cô khác biệt và thậm chí anh có thể cảm thấy phản ứng của mình với cô, cảm thấy 1 sự kích thích nổi lên trong lòng, cô đứng đó như 1 bức tượng điêu khác trước mặt biển. Cơ thể tuyệt diệu đó, thật trẻ trung và mềm mại, nó khơi gợi mọi bản năng nguyên thủy trong anh

Khẽ lắc đầu, anh rời khỏi ban công, cô đi theo anh. “Chúng ta sẽ ăn tối vào lúc 7 giờ”, anh giở giọng nghề nghiệp rồi nhìn vào đồng hồ “Còn 30 phút nữa”. Diona mệt mỏi nhìn anh “Nếu anh không phiền, ngài Dranias, tôi sẽ không ăn tối đâu, cảm ơn anh”. “Tùy cô”, anh nói, giọng hơi cộc cằn với sự lạnh nhạt và thận trọng của cô “Tôi nghĩ mình có thể gửi cho cô 1 vài thứ nếu cô muốn tự đày đọa mình trong phòng”

Diona ném một cái nhìn nhạo báng về phía anh, cô mệt mỏi lắc đầu “Thật ra, tôi không thật sự có hứng thú dành thời gian với anh, vấn đề là tôi đã phải đối mặt với sự thay đổi quá lớn, bay cả quãng đường tới đây để cứu em gái rồi bị người anh ngạo mạn của người yêu của nó bắt cóc”, cô nói, đôi mắt giận dữ lóe lên “Và hơn hết là tôi đang bị đau đầu và tôi thật sự cần phải đi ngủ, cho nên nếu không phiền, anh làm ơn ra khỏi đây đi”, giọng cô bỗng nhiên rất mệt mỏi. Khi Nikias tính cất giọng, anh nhìn thấy cô thật sự nhợt nhạt và mệt mỏi đến thế nào, khẽ gật đầu, anh đặt hành lý của cô xuống rồi rời khỏi phòng. Anh rời đi rồi, Diona lợi mệt mỏi thở dài, cơ thể gào thét muốn được nghỉ ngơi. Mặc áo ngủ vào rồi đi đánh răng, cô chuẩn bị đi ngủ, cô đã quá mệt mỏi để soạn đồ trong va li ra. Quấn mình trong chăn, cô như tan chảy ra trong chiếc giường mềm mại, cô thở dài sung sướng, giấc ngủ nhanh chóng tràn về, suy nghĩ cuối cùng của cô trước khi mất đi ý thức là làm cách nào để đối phó với cái đống hỗn độn này vào sáng hôm sau

Nikias dùng bữa tối và trong đầu cứ nghĩ tới cô gái anh vừa mới bắt lên đảo. Anh đã dự định phải càng để mình ít liên quan tới cô càng tốt, anh vốn không thích những người phụ nữ em trai anh dính líu vào nhưng cô thì đúng là 1 bất ngờ. Anh cứ tưởng cô sẽ khóc lóc giận dữ khi dính vào bẫy của anh, nhưng thay vào đó, cô rất bình tĩnh và kiềm chế, vặn lại lời lẽ của anh bằng cách riêng của mình. Anh thấy mình thích thú với sự hiện diện của cô, thậm chí rõ ràng là cô đang bịa ra câu chuyện khó tin để tránh khỏi liên can với em trai anh. Cô là D-Brown và đã có mặt ở nhà hàng đó như anh được biết tin. Khi thám tử của anh theo dõi cô đến khách sạn thì chỉ thấy mỗi một tên D-Brown được đăng ký, và đó cũng là cái khách sạn mà Alexis thường hay đặt phòng cho bạn gái. Câu chuyện của cô hết sức ngớ ngẩn nhưng anh lại cau mày vì cô cứ khăng khăng đó là sự thật. Nhẹ thở ra, anh thắc mắc có nên tìm hiểu chuyện này hay không, để cho chắc chắn

Thời gian còn lại trong buổi tối, anh cố gắng liên lạc với Alexis, anh nhíu mày vì không liên lạc được. Anh cho rằng Alexis phải nghe điện thoại vào lúc này để than phiền về cô tình nhân vừa bị mất tích, và anh càng lo lắng rằng nếu không liên lạc được với em trai, nó sẽ quẫn trí mà làm những chuyện điên rồi

Thở dài, anh biết đó đúng là 1 mất mát khi kiểu phụ nữ như vậy lại làm bất cứ tên đàn ông nào điên cuồng, trong đầu anh lại hiện lên gương mặt và thân hình tuyệt hảo của cô. Anh lại nhấc điện thoại lên, quẳng những suy nghĩ về cô ra khỏi đầu và cố gắng gọi vào máy Alexis 1 lần nữa, bây giờ chuyện trở nên thật đáng lo lắng. Nhìn đồng hồ, đã quá nửa đêm, anh cáu kỉnh bước lên trên lầu. Còn có 1 người biết nơi ở của em trai anh và anh sẽ bắt cô phải nói ra, trước khi báo chí đưa tin

Mở cửa phòng cô, Nikias thấy cô đang nằm ngủ trên chiếc giường lớn. Anh nhớ ra cô đã mệt nhọc như thế nào khi nhìn cô nằm ngủ thật yên bình, cô nằm ngửa, đầu nghiêng sang 1 bên, mái tóc dài vàng óng bao phủ lấy thân hình. 1 tay cô đặt dưới bầu ngực hoàn hảo đang nhô lên của mình, đầu nhũ hiện rõ dưới lớp áo ngủ mát mẻ, tay còn lại gác gần đầu, lòng bàn tay ngửa lên. Nikias cuối xuống nhìn cô, nỗi khao khát người phụ nữ trước mặt mãnh liệt dâng lên trong lòng, anh kháng cự lại ham muốn vuốt ve cô.Lướt những ngón tay qua mái tóc màu vàng phủ xuống gương mặt cô, anh nhắm mắt để khỏi nhìn thấy thân hình tuyệt vời của cô, anh biết mình đang thèm khát cô đến mức nào

Dùng bàn tay vuốt xung quanh miệng, anh đi ra khỏi phòng. Cho dù em trai anh đang làm gì vào tối nay thì đáng thức cô dậy là 1 ý nghĩ tồi tệ. Cái cách anh cảm thấy mình phản ứng trước cơ thể đang ngủ của cô, chỉ có trời mới biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu cô nhìn anh với đôi mắt xanh tuyệt đẹp đó, anh cau mày, thầm rủa bản thân vì đã khao khát cô gái nhỏ đào mỏ tham lam đó

3 thoughts on “Bắt nhầm cô dâu – Chương 1.5

  1. strongerle 14/03/2016 lúc 23:35 Reply

    mới vòng vèo ở chương 1 mà diễn biến tâm lý của anh chàng đã đi xa được tới thế này rồi cơ :)))

  2. Lâu lắm mới thấy nhà hoạt động lại, tưởng thành nhà hoang cơ =(((((
    Ps: Khẩu vị vẫn nặng như vậy =3333

Com đi! Com đi!! Mau com đi!!!!!!!!!!

