Bắt nhầm cô dâu – Chương 1.2


cdf7867141f4c2999edfdd964ce76b32

Translator: Du Phong Lãnh Huyết

Editor: Tiểu Hồ Điệp

Chương 1.2

Khi em gái nhấc máy, Diona nói địa điểm của mình và nơi gặp mặt. Daryle kinh ngạc khi nghe tin cô đang ỏ Hy Lạp và nhanh chóng đưa cô địa chỉ của mình cùng với tên khách sạn và đường đi tới đó. Daryle đồng ý gặp cô ở nhà hàng vào cuối ngày và báo cho Diona biết Alexis cũng sẽ tới đó. Ngắt điện thoại, cô vui mừng vì mình sẽ có cơ hội nói chuyện đồng thời với 2 người họ, cô mím môi và quyết tâm sẽ mang em gái về nhà vào ngày hôm sau.

Cô nhanh chóng đổi tiền ở sân bay. Sau đó, theo hướng dẫn của em gái, cô bắt xe bus, kéo chiếc vali nặng trịch đến khách sạn. Cô đặt phòng, khẽ cau mày khi lễ tân cho biết không có ai ở đây tên Daryle Brown. Nhận chìa khóa, cô kéo va li lên phòng để thay quần jean và áo thun thành quần sooc với áo 2 dây, điều này làm cô cảm thấy nhẹ nhõm hơn dưới cái nóng bức của Hy Lạp.

Ra khỏi khách sạn để đến chỗ hẹn với em gái, nhiều tên đàn ông Hy Lạp nhìn vào bộ ngực đầy đặn, vòng eo nhỏ nhắn, chiếc bụng phẳng lì, vòng hông nảy nở và cặp mông hoàn hảo của cô với ánh mắt đầy thưởng thức. Đôi chân dài thon bước nhanh, cô phớt lờ những lời trêu chọc xung quanh mình. Mỗi ngày đi làm, rất nhiều tên dùng ánh mắt gợi dục nhìn cô trong bộ đồng phục y tá. Diona cảm thấy không thoải mái với kiểu chú ý này. Cô dừng lại mua kính râm để che giấu nỗi bất mãn trong mắt.

Cuối cùng cô cũng đã đến nhà hàng, cảm giác nhẹ nhõm khi thấy Daryle đã có mặt ở đó cười nói với 1 vài người đàn ông. Khi cô đi đến bên bàn của em gái, Daryle đứng dậy, nở nụ cười ấm áp với cô, và thắc mắc hỏi “Em không ngờ là chị đến đây, chị đi bằng máy bay sao?”. Nhưng Diona thì xua tay trước câu hỏi đó và nhìn em gái đầy sắc bén “Em nghĩ mình đang làm gì vậy Daryle? Em chỉ để lại lời nhắn rằng em đang yêu đương và sẽ kết hôn”

“Không phải rất tuyệt sao?” Daryle kêu lên, gương mặt sáng bừng lên hạnh phúc “Anh ấy yêu em, Diona, và em cũng yêu anh ấy” Diona nhanh chóng ngồi xuống chiếc ghế đối diện “Em mất trí rồi hả?”, cô rít lên, gương mặt đầy bất mãn “Em chỉ vừa mới gặp người đàn ông này, em chưa biết em ta được 1 tuần nữa…. và em dám đến 1 đất nước khác để kết hôn, rời xa gia đình bạn bè sao?”. Sự ngu xuẩn của em gái và cơn mệt mỏi tột độ làm giọng cô trở nên vô cùng bực dọc “Dọn đồ đi Daryle, chúng ta sẽ đón chuyến bay tiếp theo về nhà”

Tựa lưng vào ghế, cô trừng mắt nhìn cô em gái vẫn đang nhẫn nại cười với mình “Nãy giờ chị không nghe sao Diona? Bọn em đang yêu nhau”. Than nhẹ 1 tiếng phiền muộn, Diona nghiêng người về phía trước, giọng mềm mỏng hơn, cô biết làm thế nào để xử lý em gái của mình “Chị đã nghe em nói rồi, Daryle, chuyện này không phải là quá nhanh rồi sao? Nếu em đang yêu thì hãy về nhà rồi suy xét chuyện này …. Để hiểu rõ 1 người đàn ông … sao cứ phải gấp rút như thế?”

Diona bực bội nhỉn người phụ nữ trước mặt mình “Anh ta không phải là tên đàn ông duy nhất trên đời này, Daryle, chuyện này thật nực cười, thật quá vội vàng”. Cô nhìn em gái mình 1 lúc, 1 nỗi kinh hoàng lóe lên trên mặt, cô hạ thấp giọng, trợn tròn mắt hỏi “Không phải em có thai rồi chứ?”. Daryle bàng hoàng nìn cô, phẫn nộ hét lên “Không! Em không có thai, Diona… sao ai cũng nghĩ như vậy? Chúng em yêu nhau… chúng em còn chưa từng …”. Bằng một cái nhìn giận dữ nhưng cũng đầy nhẹ nhõm, Diona ngước mắt lên trời “Vậy tại sao phải gấp gáp như thế? Làm ơn đi Daryle, chị xin em hãy trở về nhà đi. Làm sao em biết hắn ta cưới em không phải là để nhập quốc tịch Anh chứ? Làm sao em biết hắn ta không coi em như con rùa vàng để đào mỏ?”

Daryle cười rúc rích “Chị chưa bao giờ nghe danh Nikias và Alexis Dranias sao?” Cô ngờ vực hỏi khi Diona mất kiên nhẫn lắc đầu “Họ sở hữu những chiếc du thuyến lớn nhất thế giới… họ cực kỳ giàu có, Diona… anh ấy sẽ nuôi em”. Diona khó tin nhìn em gái “Cho dù là lý do gì đi nữa thì cũng phải chậm rãi, Daryle, những gã đàn ông như thế thường không đơn giản đâu và sẽ chỉ có mình em bị tổn thương thôi”

Nhưng em gái lại cười cô, đôi mắt sáng ngời khi cô lắc đầu “Chị nhầm rồi, Diona, khi nhìn thấy Alexis, chị sẽ hiểu thôi”. Cô bực dọc hỏi “Rồi sau đó thì sao Daryle? Chị muốn gặp cái gã dám bỏ trốn với em để kết hôn và không quan tâm gì tới gia đình em. Em đã nói rằng hắn sẽ ở đây”

Daryle khúc khích, điện thoại cô đổ chuông. Nhìn số điện thoại gọi đến, cô cười, nhấc máy “Chờ em một chút, em phải ra ngoài nghe điện thoại thôi, đường truyền trong này tệ lắm”

Diona gật đầu, vui mừng vì được nghỉ ngơi 1 chút, cô thấy bực mình khi em gái mình gặp phải tiếng sét ái tình, và cái cách nó không chịu nghe điện thoại trước mặt cô cho thấy nó sẽ không nghe ý kiến của ai hết. Khẽ thở dài, cô nhận ra Daryle sẽ không bao giờ nghe lời mình, lần nào cô cũng để tình cảm lấn át lý trí, và 1 lần nữa cô lại tự trách mình. Cô đã làm hư em gái trong thời gian nó trưởng thành, cô quá bảo bọc nó để nó khỏi phải đưa ra những quyết định khó khăn. Nhưng cô lại mỉm cười khi nhớ lại dáng vẻ ngượng ngừng của Daryle khi nói về vụ mang thai và thú nhận mình và Alexis thậm chí còn chưa lên giường với nhau. Cảm xúc ám áp tràn đầy cơ thể, cô nghĩ có lẽ mình cũng không quá thất bại trong việc nuôi nấng em gái như cô từng nghĩ.

Khi đang ngồi chở Daryle quay lại, cô cảm thấ có ai đang đứng phía sau mình. Xoay người lại, Diona suýt phải nín thở khi thấy đó là người đàn ông đẹp trai nhất mà cô từng gặp. Anh đứng đó nhìn cô với ánh mắt đầy khinh bỉ. Cô thấy ngạc nhiên trước vẻ lạnh lùng của người lạ mặt này, cô thấy ánh mắt anh lướt qua mình và làm cô cảm thấy không thoải mái. Cô bắt gặp ánh mắt của anh và mở to mắt nhìn không chớp. Cuối cùng anh cũng lên tiếng “Cô Brown phải không?”, anh hỏi, tiếng Anh của anh rất hoàn hảo nhưng lại mang theo khẩu âm gợi dục nhất mà cô từng nghe thấy.

Diona chỉ có thể nhìn chằm chằm người đàn ông này, giọng anh làm cô thấy lạnh sống lưng, cô ngạc nhiên vì anh có vẻ như biết tên cô “Cô có phải cô Brown không?”, anh lặp lại, khuôn mặt đẹp trai khẽ cau lại. “Phải”, cuối cùng cô cũng lấy lại tinh thần, “Tôi có thể giúp gì cho anh?”. Không hỏi câu nào, người đàn ông ngồi vào vị trí Daryle đã ngồi vài phút trước, điều này làm Diona cau mày bực dọc trước cử chỉ sỗ sàng và kiêu căng của người lạ mặt này

“Tôi là Nikias Dranias” anh bắt đầu, quắc mắt nhìn cô đang nở nụ cười “Anh trai của Alexis” cô đáp “Gặp được anh thật tốt”. Tuy nhiên, người đàn ông lại tiếp tục nhìn cô, đôi mắt đen của anh chứa đầy khinh bỉ, giọng anh như đang kiềm nén cơn tức giận “Tôi đến đây không phải để kết bạn, cô Brown … từ bây giờ tôi muốn cô đừng gặp mặt em trai của tôi nữa!”

Diona ngạc nhiên nhìn anh “Không, anh nhầm rồi”, cô muốn nói tiếp nhưng anh đã giơ một tay lên ngăn lại, cái nhìn của anh làm cô đóng băng, ánh mắt cô lóe lên sự bực tức. “Cô muốn bao nhiêu đây, cô Brown?” anh nhẹ nhàng chất vấn, giọng trầm thấp và nguy hiểm. “Để làm gì cơ?” cô ngạc nhiên hỏi, đôi mắt xanh của cô nhìn vào đôi mắt đen của anh kỳ quặc. “Để rời đi và không bao giờ được gặp em trai tôi nữa”

Diona bắt đầu tức giận, mất kiên nhẫn với tên đàn ông quá sức chịu đựng này, mặc dù anh ta đẹp trai một cách tàn nhẫn nhưng lại đối xử thiếu tôn trọng với cô, sự kiêu ngạo của anh ta quá rõ rệt từ cái cách anh lướt mắt qua cô, giống như cô là thứ gì đó khó ưa mà anh bắt buộc phải tiếp xúc.

“Anh nghĩ mình là ai chứ?”, cô hỏi, nhìn thấy tia sáng lóe lên trong mắt anh. “Tôi là anh trai của Alexis, cô Brown”, anh trả lời “Và tôi đang đảm bảo rằng sẽ không có kẻ đào mỏ nào được phép bám víu vào em trai tôi”. Cô bàng hoàng thở hỗn hển, anh dừng lại để quan sát cô, ngưỡng mộ người phụ nữ trước mặt mặc dù anh đang ngạc nhiên với những gì mình đang nhìn thấy. Cô gái này thật khác biệt với những người đàn bà vây quanh em trai anh; cô xinh đẹp, điều đó là sự thật, nhưng xinh đẹp theo cách điềm tĩnh, trầm lặng, không ồn ào và xấc xược khi những ả mà trước đó anh đã từng giải quyết.

“Nếu cô muốn kết hôn với một người giàu có thì cô sai lầm rồi … em trai tôi làm việc cho tôi, cô Brown… Chủ sở hữu công ty là tôi và chỉ có tôi thôi”. “Anh Dranias”, cô cất giọng sắc bén, nhưng anh lại 1 lần nữa cắt ngang, làm cô càng cau mày khó chịu hơn “Cô Brown, tôi sẽ cho cô tiền .. sự thật là tôi sẽ cắt hết mọi nguồn tiền của em trai tôi nếu nó ngu xuẩn kết hôn với 1 tiểu gian xảo như cô… cô nên nhận lấy tiền rồi rời đi đi”

Diona trừng mắt nhìn người đàn ông trước mặt, giọng cô trở nên cứng nhắc khi nghe em gái mình bị gọi là kẻ đào mỏ “Thật vui khi được biết rằng anh nghĩ đơn giản về em trai mình như thế”, cô đáp trả, đôi mắt xanh của cô lóe lên sự cao ngạo. Nikias Dranias trừng mắt nhìn lại cô gái trước mặt. Không hiểu sao, cách anh nhìn cô đã không đơn giản chỉ là khinh bỉ như lúc vừa mới bước vào nhà hàng.

Mái tóc dài màu vàng của cơ được buộc gọn thành đuôi ngựa phía sau, làm lộ rõ gương mặt tuyệt hảo của cô. Làn da cô vì tức giận mà ửng hồng, bừng sáng; hoàn hảo làm nền cho đôi mắt to xanh rực rỡ sáng bừng làm anh không thể nào dời mắt. Giọng anh khàn đục hơn bình thường, anh tiếp tục “Hãy biết cái gì là tốt cho cô, cô Brown, cô sẽ đón chuyến bay tiếp theo về nhà, nếu không tôi buộc phải hành động mạnh hơn nữa”

Diona lạnh lùng nhìn người đàn ông trước mặt “Đừng có dọa tôi, ngài Dranias” cô nhẹ nhàng nói “Tôi không thích những kẻ hay dọa nạt kẻ khác”, cô nói tiếp, nhìn thấy anh mắt anh hiện lên tia bối rối. Nikias đứng dậy, ném chiếc phong bì xuống trước mặt cô “Tự cứu lấy mình đi, gom hết những gì có thể rồi rời đi đi”

Trước khi cô nói thêm, anh đã rời khỏi bàn và đi ra ngoài nhà hàng, để lại Diona với cơn tức giận run người. Khi anh rời đi, em cô trở lại, đôi mắt mở to và sợ hải “Đó có phải Nikias không?” Daryle hỏi, giọng đầy sợ hãi.

One thought on “Bắt nhầm cô dâu – Chương 1.2

  1. strongerle 11/03/2016 lúc 22:05 Reply

    thì ra anh ta bất cẩn đến nỗi không xem ảnh người yêu của em trai mình trước khi tiến hành gặp gỡ.

Com đi! Com đi!! Mau com đi!!!!!!!!!!

